Xem phim Trung Quốc

(Nguyễn Hải Đăng)
Cảm nhận ngắn:
Thỉnh thoảng rỗi việc mình mở các kênh xem phim. Một điều muốn nói là ngập tràn phim Trung Quốc. Từ phim lịch sử, cổ trang, đến hiện đại. Phải nói thẳng ra là phim Trung Quốc hay, cho nhiều bài học về cuộc sống. Nói thế có người sẽ bảo TQ đang xâm lấn biển đảo sao lại khen. Mình nghĩ rằng việc nào ra việc đó. Khen phim Trung Quốc để mà ta học hỏi họ, ứng dụng vào cuộc sống giúp cho chính mình (còn  đả phả việc họ xâm lấn đương nhiên vẫn làm). Để mà học hỏi có rất nhiều thứ lúc nào rảnh mình sẽ phân tích kỹ tỷ như cái hay trong phim Tam Quốc Diễn Nghĩa, hay như gần đây nhất là phim Thái Bình Thiên Quốc cực kỳ ấn tượng. Tóm lại lúc nào có điều kiện mình sẽ phân tích hay những gì…

Trả lời

